Chính sách giao nhận

1. Đối tượng áp dụng

Chính sách giao nhận của Pitta chỉ áp dụng đối với các đối tượng khách hàng đặt mua sản phẩm của Pitta tại Online Store (bao gồm website pitta.com.vn, livechat, Facebook Messenger)

2. Phí vận chuyển & thời gian giao hàng

Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn
 Thời gian giao hàng (tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận): 
– Từ 1 – 2 ngày đối với đơn hàng tại TP.HCM.
– Từ 2 – 4 ngày đối với đơn hàng thuộc các tỉnh thành khác.
 Phí vận chuyển:
– Đối với đơn hàng giao tạiTP.HCM:  từ 22.000đ (đối với khu vực nội thành & ngoại thành TP.HCM) & từ 35.000đ (đối với khu vực huyện xã thuộc TP.HCM)
– Đối với đơn hàng giao thuộc các tỉnh thành khác: từ 26.000đ
 Lưu ý: mức phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng đơn hàng, địa điểm nhận hàng và khu vực kho đóng hàng. Mức phí giao hàng chi tiết sẽ được hiển thị khi đặt hàng.

3. Những lưu ý khi nhận hàng

  • Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được phép thử sản phẩm).
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của PITTA qua hotline hoặc email: customerservice@pitta.com.vn để xử lý ngay.
  • Dịch vụ vận chuyển của PITTA sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng PITTA đến khách hàng.
  • Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của PITTA, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của PITTA qua hotline hoặc email: customerservice@pitta.com.vnđể được xử lý ngay.
  • Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. PITTA không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
  • Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và PITTA sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
  • PITTA cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng theo chính sách của công ty).
Scroll to Top